Thứ Bảy, 8 tháng 2, 2014

BCS DUREX Giáp trụ bảo vệ mình khỏi HIV

Bán Hàng Tại TP.HCM và giao hàng các tỉnh lân cận.
- Giao Hàng Miễn Phí Trên Toàn Quốc

ĐT: 0936.206.821 a.Việt
Lưu Ý: Không bán lẻ cho quý khách mua về sử dụng. Không bán thuốc kích dục.
Bao cao su Durex giá
  • 12.000 - 16.000 Hộp Nhỏ
  • 45.000 - 56.000 Hộp Lớn

Giáp trụ bảo vệ mình khỏi HIV
 
  • Ngoài đường máu và mẹ truyền sang con thì quan hệ tình dục không an toàn đến nay vẫn là “đại lộ” thênh thang  dành cho virus HIV đi tìm vùng đất mới. Chẳng những thế cùng với “trào lưu” quan hệ tình dục thông thoáng, sớm và ngày càng trẻ hóa như hiện này thì những kẻ không mời mà đến đáng sợ càng có thêm cơ hội tác oai tác quái.
 
  • Dạo qua các mục tư vấn sức khỏe, tình dục trên phương tiện truyền thông người ta dễ dàng nhận ra rất nhiều bạn trẻ khi gật đầu với nhau thường chỉ quan tâm những chi tiết có vẻ sát sườn hơn như thai ngoài ý muốn, làm sao biết có thai, phá thai thế nào, bày mưu tính kế giấu nhẹm song thân… mà hầu như rất ít nghĩ đến việc mình có thể vừa được phía bên kia chuyển giao vài đội “tiền quân” của căn bệnh thế kỷ. Lý giải không khó, chung quy vẫn là những ngộ nhận nghe hoài không cũ, đó là rất nhiều bạn gái trẻ bằng mắt thường là đã có thể yên chí lớn với chẩn đoán rằng chỉ có những kẻ ho hen ốm yếu mới đáng lo, còn một chàng “bạch mã hoàng tử” hào hoa phong nhã không thể là một người nhiễm HIV. Thậm chí nhiều bạn gái còn phiêu lưu chỉ dựa vào mấy lời PR của phía bên kia như “Anh chỉ có mình em” hay “ Đây là lần quan hệ đầu tiên”…  
 
  •  Cho đến nay bao cao su (BCS) dù dày chưa đầy milimét vẫn đứng vững là một phương tiện bảo vệ vững chãi số một trong vai trò ngăn chặn HIV lây qua đường tình dục. Đơn giản, tiện lợi nhưng có thể cứu rất nhiều bàn thua trông thấy, hay ít ra chỉ phải trả một cái giá (nghĩa đen) quá hời mà nhiều bạn trẻ tránh được một phen mất ngủ hàng tháng trời với câu hỏi to đùng chờ đợi kết quả xét nghiệm HIV.
 
  • Tuy vậy những chiếc  BCS “quốc phòng” này cũng gặp không ít gian truân như bao đồng nghiệp khác. Vẫn là những ngán trở đời thường như khó mua, khó cất giữ,không biết dùng, hoặc nỗi lo “lạy ông tôi ở bụi này” nếu có ý định giữ lại dùng dần.
 
  • Ngoài những chướng ngại to tát thì cái bắt tay của người dùng trẻ với những chiếc “áo chống đạn” hữu hiệu còn vướng phải lắm khúc mắc khác, có khi nghe ra khá  bất ngờ. Như đã nói với nhiều bạn trẻ, ngay cả khi tự trang bị vài chiếc BCS thì mục tiêu chính của họ vẫn là khai thác công năng chống có thai ngoài ý muốn. Do  vậy khi đã thông tỏ đường đi nước bước để chuyển sang dùng một biên pháp phòng tránh khác như thuốc ngừa thai thì họ sẵn sàng cho mấy chiếc condom về “hưu non” ngay. Thực tế chứng thực có vô số chiếc BCS bị bỏ qua công năng cứu người oan uổng .
 
  • Không khó tìm thấy những cách hành xử khác tương tự. Phổ biến là cách khá nhiều bạn trẻ hiểu sai - tinh trùng mới là phương tiện giao thông chính của HIV ( thực tế chúng có trong tinh dịch). Từ đó hình thành những suy nghĩ đáng lo như chỉ cần thanh toán hay ngăn chặn thành công “tàu xe” là HIV hết đường lưu thông, cụ thể chỉ cần phục sẵn thuốc diệt tinh trùng trong âm đạo thì cả đạonquân viễn chinh HIV tất sẽ bại vong ngay trước ngỏ biên cương. Hay gần như thế nhiều chàng trai cho rằng biện pháp xuất tinh ngoài hoàn toàn có thể thay thay thế BCS vì triệt thoái “đoàn xe cơ giới” của HIV đúng lúc…
 
  • Một kiểu suy nghĩ vụng vặt khác phổ biến không kém với nhiều chàng trai khi cho là BCS “rút ruột” cảm giác tình dục của họ nên nhất quyết không chịu tự vũ trang (thậm chí cả khi được phía bên kia yêu cầu). Rõ ràng đây là một cách hành xử chăm chăm vào tiểu tiết. Một chút hao hụt nếu có sẽ chẳng là gì nếu so với cái đáng sợ từ hàng đàn HIV lăm le chực chờ .
 
  • Tất nhiên với hầu hết bạn trẻ hiện nay việc tiếp cận với BCS vẫn còn là một khó khăn lớn, ngay cả những đôi từng quan hệ tình dục với nhau. Tuy nhiên ngay từ bây giờ với những bạn trẻ vừa chớm hay chưa hề có ý định  đi nữa thì việc chuẩn bị trước cho mình một cái nhìn cảm tình về sự  hữu dụng của phương tiện bảo vệ này là
    không thừa chút nào.Việc này giống như
    đội nón bảo hiểm,
    nếu không chuẩn bị
    trước thì rất có thể đúng lúc cần kíp thì
    bạn không thể lên xe vì không có gì
    bảo vệ.
     
  BS ĐỖ MINH TUẤN 
LoveBoxImage

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét